Succession Conceptual

Last updated: 3 เม.ย 2567  |  45 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Succession Conceptual

ร่วมสร้าง "ความเชื่อมั่น" และ "ผลลัพธ์" ของโครงการฯ ที่เป็นเลิศ

สำหรับ Evalu 9 นั้น การบริหารโครงการที่ปรึกษาฯ ให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ (Objective) และความคาดหวัง (Expectation) ขององค์กรลูกค้านั้น เป็นสิ่งที่ Evalu9 ให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง

ดังนั้น เพื่อให้การทำงานร่วมกันระหว่าง Evalu 9 และองค์กรลูกค้า 

หลักการสำคัญของแนวความคิด (Conceptual) นี้ คือ

1. กำไร (Profit) จะเกิดขึ้นได้นั้น จะต้องมาจากการสร้าง ผลงาน (Performance) ของหน่วยธุรกิจ (Business Unit) และทีมงาน (Workforce) ให้เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนดไว้

2. เติบโต (Growth) เป็นบันไดขั้นต่อไปที่ธุรกิจต่างต้องการจะสร้างให้เกิดขึ้น ต่อจากผลลัพธ์ที่ทีมงาน (Workforce) ช่วยกันสร้างผลกำไร (Profit) ให้เกิดขึ้นได้ในแต่ละปี ซึ่งการสร้างการเติบโตให้เกิดขึ้นได้นั้น ทีมงานจะต้องเอาชนะแรงเสียดทานทางธุรกิจ (Ressitance) โดยการพัฒนา ศักยภาพ (Potential) ของทีมงาน (Workforce) ให้สูงขึ้นในทุกๆ ปี เพื่อการเอาชนะความเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจ (ฺBusiness Change) ที่เกิดขึ้น​

3. ยั่งยืน (Sustainability) เป็นเรื่องที่ทุกองค์กรต้องการเป็นอย่างยิ่ง หากแต่ทำให้เกิดขึ้นได้จริง, เป็นรูปธรรมนั้น มีความท้าทายเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากองค์กรจำเป็นที่จะต้องสร้าง ขีดความสามารถขององค์กร (Capability) ของทีมงาน (Workforce) ให้เป็นเกิดขึ้นอย่างเป็นระบบและเป็นรูปธรรม ก่อนที่จะสามารถเริ่มต้นพูดถึงความยั่งยืนของธุรกิจได้จริง

.................................................................................

นำเสนอ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นบทความ ..​. โดย

 

 

 

ฉัตรชัย บุญเพ็ญ

Executive Consultant : www.hrodevalu9.com

" สุข สงบ เย็น เป็นประโยชน์กับผู้คน "

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้